Người mở màn khai mạc World cup 2022 là ai?

21h40’ theo giờ Việt Nam lễ khai mạc World Cup mở màn hoành tráng với người dẫn truyện là diễn viên Morgan Freeman và đại sứ Ghanim al Muftah. Morgan Freeman đã quá quen thuộc với mọi người nhưng Ghnim al Muftah là ai có lẽ là câu hỏi khá nhiều người còn chưa rõ.


Ghanim Al Muftah 20 tuổi sinh ngày 5/5/2002 là một doanh nhân, diễn giả truyền động lực, người nổi tiếng trên mạng xã hội và một nhà từ thiện sinh ra ở Qatar. Liên hợp quốc đã chọn anh làm diễn giả chính thức, đồng thời anh cũng là đại sứ thiện chí của ROTA. Anh được chọn làm đại sứ thương hiệu của Cơ quan Trung tâm Tài chính Qatar – QFC. Ông cũng là người sáng lập Kem Gharissa, Hiệp hội Ghanim và Quỹ Ghanim AlMuftah.


Al Muftah không có cả hai chân, do mắc Hiện tượng thoái hóa cột sống bẩm sinh (CRS). Al Muftah và người anh song sinh của ông, Ahmad Al Muftah, là con của Eman Ahmad và Mohammed Al Muftah.


Vào năm 2017, Al Muftah đã thực hiện Umrah, một cuộc hành hương của người Hồi giáo đến Makkah, bằng cách bò quanh Ka'abah trên tay thay vì sử dụng xe lăn.


Copyright © Photo Perfect. All rights reserved.
Design - TemplateFlip