Địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn nhất tại Hà Nội

Ngày Valentine 14/2 là một ngày đặc biệt cho các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình. Một địa điểm đi chơi lãng mạn là vô cùng quan trọng để đôi lứa được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sẽ hẹn hò với người yêu của mình ở đâu tại Hà Nội vào dịp Valentine năm nay, hãy tham khảo những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Hà Nội dưới đây để cùng nhau lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất bên nhau.

1. Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản - Hồ Tây


Bến Nhật Bản, đường Hàn Quốc là những cái tên thân thương mà giới trẻ Hà Nội đặt cho những cung đường quanh Hồ Tây. Đúng như tên gọi, đây là những đoạn đường đẹp lung linh y như những cảnh lãng mạn trên film Hàn, Nhật. Với cảnh trí vắng vẻ và thơ mộng nên các đôi lứa  thường thích ra đây ngắm cảnh và hóng gió. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ánh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. Chi tiết “Hàn Quốc hóa” nhất chính là chiếc đu quay khổng lồ ở Công Viên Nước được bật sáng tạo nên một quang cảnh thực sự lãng mạn và ngọt ngào.

Vào mùa hè thì đây mới đúng nghĩa là con đường “tình yêu” bơi 2 bên đường, sen đua nhau nở, mang lại hương thơm ngào ngạt và một không gian thơ mộng cho các cặp đôi. Đã từ lâu, 2 con đường này trở thành địa điểm hẹn hò của rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi đang yêu.

2. Phố đi bộ Hồ Gươm

3. Lượn lờ ở những con đường tình yêu ở Hà Nội


Giới trẻ Hà Nội hẳn không còn xa lạ với những con đường lãng mạn này như Đường Kim Mã, Đường Phan Đình Phùng, Đường Hàn Quốc - Nhật Bản. Đặc điểm chung của những con đường này là những hàng cây cổ thụ mang dáng dấp cổ xưa tạo nên một không gian nên thơ vô cùng lãng mạn. Trong tiết trời se lạnh của tháng 2, tay trong tay người mình yêu dạo bước, cùng chuyện trò và chụp lại những bức ảnh xinh xắn chắc chắn sẽ là một buổi hẹn hò đầy cảm xúc.

4. Trung tâm thương mại


5, Quán Cafe


6. Rạp chiếu phim

Vào ngày lễ Valentine, ngoài đi ăn uống thì đi xem phim cũng là một cách cực kì lý tưởng để hâm nóng tình cảm. Hiện nay có rất nhiều rạp chiếu phim ở Hà Nội được thiết kế dành cho các cặp đôi với không gian riêng tư, lãng mạn như CGV L’amour, CINE cafe,  T-Box Cafe Phim HD, Kinomax Cafe Phim 3D/HD… Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân thì nó thích hợp với những cặp đôi đã yêu nhau hơn là những cặp đôi mới ^^ Các bạn cân nhắc thêm với lựa chọn này.


Copyright © Photo Perfect. All rights reserved.
Design - TemplateFlip