Vẻ đẹp hài hòa của Tràng An Ninh Bình
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnCác tuyến tham quan bằng thuyền là lựa chọn tốt nhất giúp bạn khám phá Tràng An. Bến thuyền nằm cách thành phố Ninh Bình 7 km, từ đây, bạn lựa chọn 1 trong 3 tuyến tham quan với thời gian từ 3 - 4 tiếng.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnTuyến 1 đi qua Đền Trình, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Đền Trần, Hang Ba Giọt, Hang Seo, Hang Sơn Dương, Phủ Khống, Chùa Báo Hiếu, Hang Trần, Hang Quy Hậu. Tuyến 2 đi qua Hang Lấm, Đền Thánh Cao Sơn, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt, Đền Suối Tiên, Hang Đại, Hành Cung Vũ Lâm.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnNgoài đi thuyền gỗ thuyền thống, khách có thể sử dụng dịch vụ chèo thuyền kayak để tự khám phá cảnh sắc với giá thuê từ 250.000 đến 400.000 đồng. Tuy nhiên, khách không được đi vào các hang vì lý do an toàn.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnVới tuyến 3, du khách sẽ đi qua Đền Trình, Hang Đột, Hang Vân, Đền Suối Tiên, Hang Đại, Hành Cung Vũ Lâm. Giá thuyền là 250.000 đồng/ người , mỗi thuyền chở 3 - 4 người.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnTừ trên thuyền, có thể ngắm nhìn những thân rong mềm mại đung đưa dưới làn nước trong vắt quanh năm.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnMỗi hang động ở Tràng An đều mang một vẻ đặc trưng riêng như tên gọi của nó. Hang có nhiều nhũ đá, không khí trong hang mát lạnh. Trần hang khá thấp nên du khách chú ý va chạm khi đi qua hang.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnThủy Đình là một trong những điểm thu hút nhiều du khách check-in khi đến Tràng An. Vào những dịp đặc biệt, tại đây sẽ có những nghệ nhân biểu diễn các làn điệu dân ca truyền thống.
Cuối tuần về với thiên nhiên Tràng AnTràng An mang vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên và văn hóa. Ngồi trên thuyền, du khách được quan sát cảnh vật xung quanh thay đổi liên tục từ núi đá vôi, hang động... đến các di tích lịch sử, điểm tâm linh.
Tags

Copyright © Photo Perfect. All rights reserved.
Design - TemplateFlip